Điều trị bệnh viêm dạ dày hiệu quả bằng thuốc đông y

Cách trị bệnh dạ dày hiệu quả nhất là cần nắm rõ những triệu chứng của bệnh viêm dạ dày cũng như những nguyên nhân gây viêm dạ dày để từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra cho người bệnh những liệu trình điều trị căn bệnh một cách hiệu quả nhất. Phòng khám đa khoa 168 là phòng khám dạ dày ở Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị bệnh dạ dày hiệu quả nhất bằng phương pháp đông y để có thể điều trị hoàn toàn dứt điểm những căn bệnh về dạ dày một cách hiệu quả nhất. Do mức độ phức tạp của bệnh nên việc mỗi người hiểu biết rõ ràng về các triệu chứng viêm loét dạ dày là điều cần thiết để phòng bệnh.
 
 
Khi bị mắc bệnh viêm loét dạ dày, bệnh có thể khó nhận biết rõ khi mới phát bệnh nhưng một số triệu chứng đặc trưng của bệnh nếu như bạn nắm rõ thì không khó khăn lắm bạn có thể tự phát hiện bệnh sớm được. Một số triệu chứng nhận biết viêm dạ dày như sau:
1. Đau bụng: Đau là biểu hiện sớm nhất của bệnh viêm loét dạ dày biểu hiện ra bên ngoài. Cơn đau thường biểu hiện giữa bụng trên rốn, cung có thể lan hoặc không lan ra sau lưng. Đau thường xuất hiện ngay sau khi ăn khoảng 2-3 tiếng, hoặc khi đang đói mà ăn vào sẽ đau ngay, có khi cơn đau hành hạ bạn vào lúc nửa đêm. Cảm giác đau có thể khác nhau: đau âm ỉ, đau bỏng rát, đau tức bụng, đau quặn từng cơn, cơn đau nặng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể, bạn có thể sẽ cảm thấy tức ngực, đau lưng… 
2. Nôn hoặc buồn nôn: Bệnh nhân khi mắc bệnh viêm loét dạ dày thường có cảm giác muốn nôn, ói. Triệu chứng này thường gặp lúc đang tiêu hóa thức ăn, khi bị đau nhiều gây co bóp dạ dày phản xạ trong bệnh loét dạ dày cấp tính. Sau khi nôn mửa, thấy đau nhẹ hẳn đi. Triệu chứng này có thể gặp ở thời kỳ cuối cùng của bệnh loét dạ dày do đóng sẹo làm hẹp môn vị, thức ăn bị ứ đọng lại trong dạ dày không qua được môn vị để xuống tá tràng. Trong các chất nôn ra có thể thấy có cả thức ăn bệnh nhân đã ăn vào từ hôm trước. Nhưng cũng có thể thấy các chất nôn có dính lẫn màu đen sẫm  – một triệu chứng đặc biệt của biến chứng chảy máu tiêu hóa trong bệnh loét dạ dày.
3. Ợ chưa, ợ hơi, nóng rát thượng vị: Đa số những bệnh nhân mắc bệnh viêm loét dạ dày gặp phải trường hợp này. Trong thời kỳ đầu phát triển của bệnh này thường thấy dịch vị có độ chua cao. Chính vì thế, đa số những người bị loét dạ dày đều có triệu chứng ợ chua trong thời kỳ đầu của bệnh. Ợ chua và đau có liên quan đến các phản ứng tiêu hóa. Thường thì khi ợ chua, ợ hơi bạn sẽ cảm nhận được có mùi tanh sắt rỉ ở miệng.  là hai triệu chứng gặp bất kỳ ở bệnh nhân nào mới bị loét dạ dày. 
4. Rối loạn tiêu hóa: Vì dạ dày của bệnh nhân bị viêm loét, nên quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra ở dạ dày bị dán đoạn đáng kể. Bệnh nhân có thể bị tiêu chảy hoặc táo bón, đi phân sống… Chính vì thế nên khi thường xuyên bị bệnh tiêu hóa tái đi tái lại thì bệnh nhân nên đi kiểm tra lại hệ thống tiêu há của mình ngay đi nhé! 
5. Giảm cân: Khi dạ dày bị viêm thì việc tiêu hóa và hấp thu các chất đi nuôi cơ thể nên việc thấy sụt giảm cân nhanh mà không rõ nguyên nhân do đâu thì bạn nên đi khám.

f:id:bibinguyen:20151120120123j:plain

Giới thiệu cách dieu tri da day hiệu quả bằng đông y
 
Hiện nay Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đang áp dụng áp dụng “Liệu pháp cân bằng miễn dịch đông y”. Đây là phương pháp điều trị dạ dày được rất nhiều bệnh nhân gọi là tiêu chuẩn vàng. Liệu pháp được thực hiện với sự kết hợp giữa kỹ thuật tây y và đông y truyền thống giúp trị tận gốc bệnh dạ dày.
Biện pháp này còn có ưu điểm nữ là giúp bệnh nhận khôi phục niêm mạc dạ dày, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, giúp niêm mạc dạ dày hình thành 1 lớp màng bảo vệ dày đặc, tăng cường sức đề kháng niêm mạc dạ dày, phòng ngừa mầm khuẩn tấn công trở lại, tránh nguy cơ bệnh tái phát.
Để giúp chẩn đoán chính xác bệnh, các bác sĩ phòng khám đã khoa 168 Hà Nội còn ứng dụng Hệ thống chẩn đoán siêu âm 3D dạ dày – một kỹ thuật không gây đau. Hệ thống siêu âm 3D dạ dày giúp người bệnh không cần đặt ống nội soi, cho kết quả chính xác, không gây đau, có thể chẩn đoán một cách chính xác các bệnh về tiêu hóa và các bộ phận quan trọng khác trên cơ thể.
Để biết chính xác bệnh của bạn đang ở giai đoạn này mời bạn hãy đến Phòng khám đa khoa 168 hà Nội để được các chuyên gia khám và có phương pháp điều trị dạ dày hiệu quả. Bệnh của bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như đúng biện pháp và kiên trì.