Chi phí chữa bệnh trĩ ngoại nỗi lo lắng của người bệnh trĩ

Chi phí chữa bệnh trĩ cũng là mối lo lắng của không ít người bệnh muốn điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, phương pháp điều trị, địa chỉ khám chữa, bác sĩ điều trị... Do đó rất có có thể đưa ra một con số nào đó cụ thể.

Hỏi: "Chào bác sĩ, gần đây em thường xuyên thấy khó chịu ở vùng hậu môn, em có triệu chứng đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn sau khi đi đại tiện, và khi vệ sinh em thấy có một cục thịt thừa phía bên ngoài hậu môn như hạt đỗ. Em có tự tìm hiểu qua mạng, thì thấy mình đang có dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại. Bác sĩ ơi cho em hỏi, bệnh trĩ ngoại có thể điều trị khỏi dứt điểm được không? và chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều" (Huyền Thương - Thái Bình)

f:id:bibinguyen:20171007193527j:plain

Bạn Huyền Thương thân mến!

Bệnh trĩ là bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Bệnh trĩ được chia làm ba loại: trĩ nội, trĩ ngoại, và trĩ hỗn hợp (cùng lúc mắc cả trĩ nội và trĩ ngoại).

Trĩ ngoại là sự xuất hiện của những búi trĩ dưới đường lược, các búi trĩ này phát hiện khá dễ dàng, người bị bệnh có khả năng sờ thấy bằng tay hay nhìn thấy bằng mắt thường.

Các búi trĩ ngoại có dây thần kinh cảm giác, nên gây nên nhiều đau đớn cho người bệnh. Bệnh trĩ ngoại ở thời kỳ đầu có thể chữa trị bằng cách nội khoa, nhưng khi đã chuyển biến thành bệnh trĩ nặng, sẽ gây nhiều khó khăn cho việc điều trị và tốn nhiều chi phí chữa bệnh trĩ ngoại dứt điểm.

Qua chia sẻ của bạn thì rất có thể bạn đang mắc bệnh trĩ ngoại. Nhưng để biết rõ chính xác mức độ bệnh trĩ mà bạn đang mắc phải, bạn nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra thực thể, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị, và mức chi phí chữa bệnh trĩ ngoại cho bạn được.

Chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền?

Để có thể đưa ra được chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền, thì cần dựa vào nhiều yếu tố: mức độ nặng nhẹ của bệnh, phương pháp chữa bệnh, cơ sở khám chữa bệnh, bác sĩ điều trị... Tuy nhiên, chi phí chữa bệnh trĩ thường đi kèm với chất lượng, do đó bạn không nên lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, bởi có thể bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ tiền mất tật mang.

Hiện phòng khám đa khoa Giải Phóng, chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT vào điều trị bệnh trĩ. Và đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh, với cả những người mắc bệnh trĩ nhẹ và bệnh trĩ nặng.

Nếu bạn chưa biết khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt, bạn hãy đến địa chỉ 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội chúng tôi sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh trĩ cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, với vấn đề chi phí chữa bệnh trĩ ngoại tại phòng khám đa khoa Giải Phóng. Bởi chúng tôi luôn công khai, niêm yết rõ ràng mọi mức chi phí khám chữa để người bệnh có thể dễ dàng chọn lựa.

Bệnh trĩ ngoại gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, thêm nữa còn có thể gây ra nhiều biến chứng, nguy hại cho sức khỏe như ung thư trực tràng, nhiễm trùng, thiếu máu... do đó, bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Nếu bạn để bệnh kéo dài sẽ bỏ lỡ cơ hội điều trị bệnh trĩ ngoại dứt điểm, và gây tốn kém chi phí chữa bệnh trĩ ngoại đó nhé !

Khi tiến hành khám chữa bệnh trĩ tại địa chỉ phòng khám đa khoa giải phóng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi phòng khám là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động, đồng thời luôn được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao. Mọi chi phí chữa bệnh trĩ đều rõ ràng, minh bạch, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chặt chém bệnh nhân, hay nhận hối lộ hoặc lót tay bác sĩ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bạn Huyền Thương thân mến! Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây. nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm về Chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.