Đâu là địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất ở Hà Nội

Lựa chọn một địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội là một yếu tố quan trọng, giúp người bệnh trĩ đạt được hiệu quả chữa trị tốt nhất và tiết kiệm được chi phí. Vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi, để tìm lời giải đáp cho thắc mắc này nhé!

Bệnh trĩ là một căn bệnh đang ngày một phổ biến ở nước ta hiện nay. Theo thống kê từ các chuyên gia sức khỏe, cứ 4 người thì có 1 người bị bệnh trĩ. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra rất nhiều những biến chứng nguy hiểm khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sống và sức khỏe của người bệnh. Vậy địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội là ở đâu?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng nói về bệnh trĩ

Bệnh trĩ thuộc nhóm các bệnh hậu môn trực tràng, và là một trong những bệnh phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Bệnh được chia ra làm 3 loại bao gồm: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Bệnh trĩ được hình thành là do sự căng giãn quá mức của các bối tĩnh mạch, nếu việc căng giãn bị kéo dài sẽ khiến các đám rối này bị trùng xuống đồng thời lưu trữ các mô. Các mô này càng nhiều sẽ hình thành nên các búi được gọi là búi trĩ.

f:id:bibinguyen:20170911171621j:plain

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được bởi nếu biết được các dấu hiệu bệnh trĩ và phát hiện bệnh sớm thì việc điều trị sẽ thuận lợi hơn nữa cũng tiết kiệm được chi phí điều trị. Những nguyên nhân thường gây ra bệnh trĩ đó là: đứng lâu ngồi nhiều một chỗ, ít uống nước, ít ăn rau xanh, thường xuyên ăn những đồ cay nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và đặc biệt là những người thường xuyên bị táo bón, hay mắc các bệnh về đường ruột sẽ rất dễ bị mắc bệnh trĩ.

Khi bị mắc bệnh trĩ người bệnh thường có dấu hiệu là đi đại tiện ra máu, đau rát vùng hậu môn và đặc biệt là phát hiện thấy hậu môn có cục thịt thừa lòi ra ngoài và mãi không thể tự co lại được. Người bệnh cần tìm đến các địa chỉ điều trị bệnh trĩ để loại bỏ các búi trĩ này.

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ra rất nhiều những biến chứng nguy hiểm như: gây ra các bệnh nguy hiểm tại vùng kín, dễ mất máu cấp gây ra ngất xỉu, đặc biệt tình trạng viêm nhiễm nặng còn gây ung thư hậu môn trực tràng, cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Vậy địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội ở đâu?

Mặc dù bệnh trĩ là một trong những căn bệnh khá phổ biến hiện nay nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng có thể chữa dứt điểm được bệnh trĩ cho người bệnh. Nếu muốn điều trị bệnh trĩ hiệu quả thì chúng tôi khuyên người bệnh nên đến phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội. Bởi từ lâu phòng khám được đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội. Bởi ngay từ khi mới đi vào hoạt động phòng khám đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một cơ sở y tế đạt chuẩn.

Là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín nên phòng khám cũng luôn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Nhằm mang đến hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Đối với bệnh trĩ hiện phòng khám đa khoa giải phóng đã giúp rất nhiều người thoát khỏi bệnh thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, cùng độ an toàn cho người bệnh. Thông qua dòng điện cao tần tác động trực tiếp lên các búi trĩ và loại bỏ 1 cách đơn giản mà không cần dùng đến dao mổ. Trong quá trình điều trị bằng phương pháp này, người bệnh luôn có cảm giác thoải mái an toàn, ít bị mất máu, thao tác nhanh gọn chính xác, tránh gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, sớm phục hồi sức khỏe và đặc biệt là không bị tái phát, mang đến hiệu quả cao cho người bệnh.

Vì sao nói phòng khám đa khoa Giải Phóng là địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội. Bởi phòng khám không chỉ có phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả mà khi thăm khám và điều trị tại đây người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí điều trị. Phòng khám luôn tuân thủ mức giá theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội, và đặc biệt là luôn công khai, niêm yết một cách minh bạch, rõ ràng. Người bệnh trước khi tiến hành làm bất cứ thủ tục thăm khám hay điều trị nào đều được thông báo trước mức giá để dễ dàng lựa chọn.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho người bệnh một địa chỉ điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội, hi vọng sẽ giúp cho người bệnh có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng. Do bài viết có giới hạn về dung lượng nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu người bệnh còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến bệnh trĩ và cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.